Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

GIỚI THIỆU TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC QUỐC TẾ GOGO

.::SỨ MỆNH của Tập đoàn giáo dục GoGo là kết hợp giữa Giáo Dục và Đào Tạo, nghiên cứu và phát triển, dịch vụ và kỹ thuật để góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực toàn diện cho Việt Nam.



.::TẦM NHÌN của Tập đoàn giáo dục GoGo là theo đuổi những đổi mới trong quản lý tài nguyên tri thức và trở thành một trong những tập đoàn giáo dục quốc tế hàng đầu về đào tạo và cung ứng nguồn lực trí tuệ tại ViệtNam.







Các bạn học viên Việt Nam thân mến!

Với tiến trình hội nhập thế giới Việt nam gia nhập WTO thúc đẩy nến kinh tế - xã hội ngày càng phát triển. Với điều kiện đó, đất nước cần có những nhân tài để góp phần xây đựng đất nước đưa Việt Nam sớm trở thành một nước công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Để đáp ứng được điều đó thì Anh văn là một nhu cầu thiết thực và không thể thiếu đối với mọi người.

Bạn đã chuẩn bị được những gì cho tiến trình hội nhập lịch sử này? Cuộc sống và công việc của bạn sẽ như thế nào?

Với chúng tôi - Công ty Quốc tế GOGO hiểu được bạn cần gì và ra đời nhằm giúp các bạn có bước chuẩn bị tốt nhất cho tiến trình hội nhập lịch sử này: Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh và làm việc trong môi trường Quốc tế. GOGO tin tưởng sẽ giúp bạn làm được điều đó trong thời gian nhanh nhất, chất lượng cao nhất với chi phí phù hợp nhất

Mục tiêu hàng đầu là chất lượng của học viên, GOGO nỗ lực mang đến cho bạn một môi trường học tập Quốc Tế. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục và phương châm hoạt động đúng đắn, tắt cả đang nằm trong tầm tay của bạn và GOGO.

GOGO mang đến cho bạn các chương trình học Anh ngữ đa dạng: 

-  Chương trình Anh văn mẫu giáo 3-6 tuổi (English for Kids) 
-  Chương trình Anh văn Thiếu nhi 7-13 tuổi (English for Children) 
-  Chương trình Anh văn tổng quát dành cho người lớn (General English Program) 
-  Chương trình Anh văn luyện nghe nói (Listening & Conversation Course)
-  Luyện thi TOEFL - TOEIC - IELTS, STARTERS - MOVERS - FLYERS - KET - PET - FCE . . .

Đến với Anh Ngữ GOGO bạn sẽ có cơ hội:

-  Học tập với đội ngũ Giảng Viên Nước Ngoài kinh nghiệm, tận tâm 
- Giáo trình mới nhất được biên soạn bởi các trường Đại học danh tiếng: Cambridge, Oxford,Longman,... Phương pháp giảng dạy giao tiếp C.A (Communication Approach) hiện đại đang được áp dụng ở các Trường Đại Học danh tiếng trên thế giới.

-  Bằng cấp giá trị quốc tế Hoa kỳ - Anh quốc.

- Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi: Phòng học máy lạnh, Video, thư viện, sỉ số giới hạn, CLB tiếng Anh hàng tuần, sân chơi cuối tuần, dã ngoại, cắm trại thú vị cuối khóa học tại: Đầm Sen-Suối tiên-Mũi né-Vũng tàu ,. . . với Giáo Viên Nước Ngoài.

Hiện nay, GOGO đã có 6 chi nhánh hoạt động tại Việt Nam, với số lượng hàng ngàn học viên đang theo học. Rất nhiều học viên của GOGO đạt kết quả cao trong các kỳ thi quốc tế, nhận được học bổng du học các nước Anh -Úc - Mỹ ...

GOGO tự hào là nơi đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh tiêu chuẩn Quốc Tế cho các học viên tại Việt Nam. Giúp học viên có cơ hội chọn lựa nơi tốt nhất cho việc học tập Anh ngữ của mình.

Với tiềm năng lớn về du lịch, Việt Nam sẽ thu hút nhiều khách du lịch, nhà đầu tư Nước Ngoài và cơ hội sẽ đến cho những ai biết nắm bắt và có bước chuẩn bị tốt nhất.

Hiện nay, GOGO là đối tác Quốc Tế của ĐH Cambridge tại Việt Nam - Trung tâm khảo thí ĐH Cambridgevà Viện khảo thí giáo dục Hoa kỳ (Mỹ) - ETS tại Việt Nam.

Đừng do dự, hãy liên hệ ngay với GOGO để có thêm nhiều thông tin hơn nữa. Hãy đến để tận mắt nhìn và nghe thấy những gì mà bạn sẽ có được. Nếu bạn không có thời gian để liên hệ trực tiếp, vui lòng để lại số điện thoại, địa chỉ, nhân viên tư vấn của GOGO sẽ giải đáp cho bạn ngay mọi yêu cầu và thắc mắc.


Giám đốc điều hành

Mr. DAVID



ALL WE CARE ABOUT IS YOUR BRIGHT FUTURE
VỮNG BƯỚC TƯƠNG LAI CÙNG GOGO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét